CHÍNH LÀ ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG NƠI BẠN
Mỗi chiến binh du kích đều biết rằng yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua hàng là lòng tin.
Khách hàng phải tin rằng họ có được một món hời khi mua hàng từ bạn.
Và con đường đi đến lòng tin của khách hàng được lát bởi uy tín – uy tín của chính bạn. Dù có là một chiến binh tiếp thị xuất sắc đi chăng nữa cũng không thể khiến con đường này trở nên bằng phẳng nếu nó vốn đầy những ổ gà.
Đây là nơi bạn cần học cách tạo ra một nền tảng vững vàng cho uy tín và mức độ tin cậy của bản thân.
Mức giá rẻ nhất cũng không giúp ích cho bạn nhiều nếu khách hàng không tin tưởng bạn ngay từ đầu.
Hay việc cho họ nhiều sự lựa chọn và tiện nghi bậc nhất cũng chẳng hỗ trợ là bao nhiêu nếu khách hàng tiềm năng nghĩ bạn là tên lừa đảo.
Bạn cần phải đối mặt với sự thật phũ phàng rằng khách hàng tiềm năng sẽ không gọi điện cho bạn dù đó là cuộc gọi không mất phí. Không truy cập trang web của bạn, không dùng mã giảm giá của bạn, không đến cửa hàng của bạn. Không ghé thăm gian hàng của bạn ở hội chợ thương mại, không nói chuyện với đại diện bán hàng. Không nói chuyện với bạn qua điện thoại, không truy cập trang facebook của bạn. Không tweet về bạn hoặc thậm chí là không nhận những món quà miễn phí hào phóng từ công ty bạn nếu họ không tin tưởng nó.
Để có được lòng tin nơi họ – không phải là điều dễ dàng, như bạn đã từng học – bạn phải trang bị cho mình những vũ khí tiếp thị du kích và sử dụng chúng thật đúng đắn. Nó rơi ngay dưới chân bạn.
(Trích Jay Levinson & Jeannie Levinson tr62,63)