XEM NGAY BẠN CÓ ĐANG MẮC PHẢI CÁC LỖI NÀY trong chiến dịch quảng cáo của mình

XEM NGAY BẠN CÓ ĐANG MẮC PHẢI CÁC LỖI NÀY trong chiến dịch quảng cáo của mình

XEM NGAY BẠN CÓ ĐANG MẮC PHẢI CÁC LỖI NÀY KHIẾN MẪU QUẢNG CÁO TRỞ NÊN THẤT BẠI!

Mỗi ngày có đến hàng trăm nghìn mẫu quảng cáo được bắt đầu, nhưng tỷ lệ quảng cáo thành công dường như khá ít. Hầu hết các chủ shop, chủ doanh nghiệp than vãn chi phí quảng cáo khá tốn kém nhưng hiệu quả không cao. Thậm chí là thâm hụt ngân sách.

Chính do đó mà ngày càng có nhiều lớp đào tạo chạy quảng cáo ra đời và thu hút không ít học viên. Bên cạnh việc tự học, tự chạy thì cũng có nhiều các doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo.

Chạy quảng cáo thường thấy nhất hiện nay đó chính là quảng cáo Google và Facebook. Nhưng trong phạm vi bài viết này (dựa theo trích đoạn trong cuốn sách Marketing Du Kích của Jay Levinson & Jeannie Levinson) chúng ta sẽ xem xét lý do thất bại của tất cả các thể loại kênh quảng cáo.

25 lỗi thường mắc trong các chiến dịch quảng cáo

 (Trích Jay Levinson & Jeannie Levinson tr123,124)

Các chiến binh cũng rất hứng thú với sự thất bại trong ngành quảng cáo và biết rõ những lý do tại sao có quá nhiều quảng cáo lại thất bại, vậy nên chúng tôi cung cấp cho bạn danh sách này.

25 LÝ DO HÀNG ĐẦU KHIẾN QUẢNG CÁO THẤT BẠI

1. Bị bỏ rơi khi còn quá non nớt

2. Định vị ngu ngốc

3. Thiếu tập trung

4. Bắt đầu mà không có kế hoạch

5. Chọn nhầm phương tiện truyền thông cho đúng đối tượng khách hàng

6. Chọn đúng phương tiện truyền thông nhưng lại hướng đến sai nhóm khách hàng

7. Không biết rõ khách hàng tiềm năng

8. Không hiểu khách hàng hiện tại

9. Không hiểu bản thân

10. Ba hoa không đúng sự thật

11. Không theo kịp thay đổi

12. Kỳ vọng thiếu thực tế

13. Chi tiêu quá nhiều hoặc quá ít

14. Tiết kiệm tiền sai chỗ

15. Thiếu chú ý đến những chi tiết tuy nhỏ nhưng gây ảnh hưởng lớn

16. Thiếu đi điểm chủ chốt về lợi nhuận

17. Nghĩ rằng có thể làm tiếp thị mà không cần chăm chỉ

18. Ấn tượng đầu tiên mờ nhạt.

19. Bộ máy quản lý rườm rà.

20. Không sử dụng phương tiện truyền thông một cách tối ưu.

21. Không hỗ trợ quảng cáo với những phương thức tiếp thị khác.

22. Bắt đầu sai hướng.

23. Ngủ quên trong chiến thắng

24. Đánh giá tương lai dựa vào quá khứ

25. Cách quảng cáo tẻ nhạt

Hãy theo dõi các bài tiếp theo để có giải pháp cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Share:FacebookX
Bình luận ý kiến