Nhà Kinh Doanh MARKETING BẢN THÂN như thế nào?

Nhà Kinh Doanh MARKETING BẢN THÂN như thế nào?

Người ta đánh giá bạn bằng cách nào ?

Có thể bạn không để ý đâu, nhưng mọi người vẫn luôn không ngừng đánh giá bạn bằng cách xét nét mọi thứ về bạn. Bạn cần đảm bảo rằng những thông điệp marketing mà bạn gửi đi không đi ngược với ước mơ của mình.

NGƯỜI TA ĐÁNH GIÁ BẠN THÔNG QUA ĐIỀU GÌ ?

Trang phục

Đầu tóc

Cân nặng

Chiều cao

Tư thế

Giọng nói

Chữ viết tay

Cách phát âm

Mũ mão

Trang sức

Râu

Tính thấu đáo

Xe hơi

Cơ quan

Nhà ở

Cách trang điểm

Danh thiếp

Tiếng cười

Kính mắt

Danh phận

Sự chỉn chu

Mùi hương

Răng lợi

Nụ cười

Vật dụng mang theo

Ánh nhìn

Dáng vẻ

Thói quen khi lo lắng

Cách bắt tay

Khiếu hài hước

Sự rảnh rang

Khả năng viết lách sử dụng điện thoại

Nhiệt huyết

Mức năng lượng

Khả năng khuyên giải trực tuyến . .

Bạn cần nhận thức đầy đủ về marketing có chủ ý và thậm chí có thể đầu tư thời gian, tâm sức và trí tưởng tượng vào đó, chưa kể còn nên dốc cả tiền bạc nữa. Nhưng có thể bạn sẽ tốn công vô ích nếu không chú ý đến những điều sau – những điều vô cùng quan

 “Bạn chỉ có một cơ hội duy nhất … để tạo nên ấn tượng đầu tiên thật tốt đẹp”

Hãy tạo ấn tượng ban đầu
CÁC CHIẾN BINH DU KÍCH KHÔNG GỬI THÔNG ĐIỆP VÔ Ý

Những thông điệp vô thức dựng lên một rào cản không thể vượt qua. Và công việc của bạn là phải đảm bảo rằng không có rào cản nào ở đây cả. Có hai nhân cách trong bạn, nhân cách vô thức và nhân cách có ý thức.

Hầu hết mọi người đều có thể điều chỉnh 95 % cuộc sống của mình một cách có ý thức . Nhưng vậy là chưa đủ.

Phần 5 % còn lại vẫn có thể quyết định liệu bạn sẽ vướng vào rắc rối hay được hưởng cuộc sống an nhàn. Tôi không nói là chúng ta phải sống giả tạo.

Bạn cần sống theo đúng con người mình và đừng cố đóng vai người khác, nhưng hãy ý thức về hành động của bản thân. Hãy ý thức được rằng liệu hành vi giao tiếp của bạn có giúp bạn đạt được điều mình muốn hay không.

Bạn Marketing trong vô thức với những ai ?

Nhân viên

Khách hàng hiện tại

Khách hàng tiềm năng

Giáo viên

Cha mẹ

Con cái

Sếp

Nhà tuyển dụng

Bạn bè

Bạn bè tiềm năng

Người bán

Chủ nhà.

Hàng xóm.

Chuyên gia

Thành viên trong cộng đồng

Cảnh sát

Người làm dịch vụ

Gia đình

Nhân viên ngân hàng

BA CÂU HỎI LỚN CẦN GIẢI ĐÁP

Để marketing bản thân đúng cách, hãy trả lời ba câu hỏi sau:

1. Hiện tại bạn là ai ? Bạn bè thường hay nói gì về bạn? Hãy thành thật và đừng khách sáo.

2. Bạn muốn đạt được điều gì trong cuộc sống ? Hãy nêu cụ thể.

3. Làm thế nào bạn biết được mình đã đạt được mục tiêu hay chưa ?

Nếu bạn không thể trả lời những câu hỏi này, nghĩa là bạn đang marketing một cách vô thức. Bạn sống theo phản xạ thay vì hồi đáp, và chúng đang ngăn cản bạn thực hiện mục tiêu của mình.

Những người này có thể giúp đỡ bạn hoặc ngăn cản bạn đạt được những gì mình xứng đáng. Bạn có thể tác động đến họ bằng cách marketing chính mình.

Vậy bây giờ bạn phải gửi thông điệp và marketing chính mình ra sao?

Bằng ngoại hình, chắc chắn rồi. Bên cạnh đó là tương tác bằng mắt và ngôn ngữ cơ thể, thói quen, cách phát biểu.

Bạn marketing chính mình trên giấy tờ bằng những bức thư, e – mail, trang web, giấy nhắn, bức fax, tài liệu quảng cáo, và những tài liệu khác.

Bạn cũng có thể tự marketing chính mình bằng thái độ đảm bảo thành công. Và bạn có thể làm marketing bằng đạo đức của bản thân nữa.

Share:FacebookX
Bình luận ý kiến