Chính sách chăm sóc giữ chân khách hàng chính là giữ doanh số và tăng thương hiệu
Khi cạnh tranh kinh doanh trở nên ngày càng căng thẳng; các công ty không nên chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng mới. Mà cũng nên dùng các hình thức tặng quà cho khách hàng hiện có; để nhận được những thứ giá trị hơn.
Nhiều ngành có đặc điểm là phải đấu tranh không chỉ để thu hút được khách hàng mới; mà còn là để giữ cho khách hàng cũ ở lại. Đặc biệt là ngành về dịch vụ chăm sóc.
Hơn thế, sự sáng tạo của các chương trình khách hàng thân thiết không chỉ khiến khách hàng ngạc nhiên; thích thú mà còn chứng tỏ đẳng cấp của thương hiệu.
Những cách để có chính sách chăm sóc giữ chân khách hàng tốt hơn
Mở các chương trình khách hàng thân thiết để khuyến khích bán hàng cho khách hàng hiện có. Và xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực trong khách hàng của bạn.
Chú ý đến đốI thủ của bạn khi họ mở ra một chương trình khách hàng thân thiết. Họ cung cấp gì; và bạn có thể cung cấp cái gì tốt hơn và hấp dẫn hơn cho khách hàng?
Hãy sáng tạo trong các chương trình và các phương pháp giữ khách hàng khác.
Đây là một khu vực với nhiều khả năng sáng tạo – hãy nắm lấy lợi thế của các chương trình. Và các phương pháp này.
Hỏi các nhân viên thường hay tiếp xúc trực tiếp với khách hàng; về việc làm thế nào để nâng cao tối đa sự trung thành của khách hàng.