Mong muốn được làm thành viên của nhóm nào đó là một trong những cảm xúc mạnh mẽ nhất của loài người.
Chúng ta đều mong muốn kết nối với nhau.
Nói về sản phẩm là cách giúp chúng ta đạt được kết nối này. Quần jeans, xe hơi, cửa hàng mua sắm và các loại bia là những thứ giúp chúng ta thể hiện con người của mình.
Chúng ta được tưởng thưởng về mặt cảm xúc; khi chia sẻ sự hứng khởi với một nhóm có chung sở thích.
Chúng ta gắn kết với những người cùng thích một đội bóng hay ban nhạc như mình; Và chúng ta cảm thấy kết nối tương tự với những người cùng thích chiếc xe và quần áo giống mình.
Sự đam mê chung được tạo ra nhờ việc được nằm trong một nhóm những người đam mê giống nhau; rất dễ biến thành sự truyền miệng.
Thành viên của các nhóm tập hợp xung quanh các thương hiệu cụ thể.
Động lực làm những việc này là để nhóm được ghi nhận.
Chính việc tặng áo phông, mũ, sticker hay hình xăm tạm thời; tổ chức sự kiện và đại hội mang mọi người lại gần nhau hơn.
Bạn phải làm những người này cảm thấy đặc biệt. Giống như một phần của gia đình; như thể họ có chung dòng máu, chung chí hướng.