20 gợi ý cho tiêu đề quảng cáo thu hút hơn

20 gợi ý cho tiêu đề quảng cáo thu hút hơn

20 GỢI Ý giúp bạn tạo ra những tiêu đề và dòng chủ đề chất lượng:

1. Biết rằng dòng mở đầu cần phải truyền tải một ý tưởng hoặc thôi thúc độc giả hay thính giả muốn biết nhiều hơn nữa.

2. Nói trực tiếp với độc giả và thính giá, từng người một, thậm chí kể cả khi có 20 triệu người đang lắng nghe thông điệp của bạn.

3. Hãy mở đầu theo một cách thức mới mẻ.

4. Dùng từ ngữ mang lại cảm giác rằng đó là một thông báo quan trọng.

5. Hãy thử viết dòng mở đầu mà bắt đầu với từ “thông báo”

6. Thử viết dòng mở đầu có sử dụng từ “mới”

7. Đề ngày tháng trong dòng mở đầu.

8. Cho họ thấy giá sản phẩm nếu bạn cảm thấy tự tin về nó, ngay trong dòng mở đầu .

9. Cho họ thấy kế hoạch thanh toán dễ dàng của bạn.

10. Thông báo một sản phẩm miễn phí và dùng từ “miễn phí”.

11. Cung cấp một thông tin giá trị ngay trong dòng mở đầu.

12. Bắt đầu kể về một câu chuyện thú vị, chiến binh du kích biết rằng tiếp thị chính là việc kể về sự thật một cách thú vị.

13. Bắt đầu dòng mở đầu với cụm từ “Làm cách nào để…”.

14. Bắt đầu dòng mở đầu với các từ “tại sao”, “cái nào”, “bạn”, “cái này”, “lời khuyên” hoặc “bí quyết”.

15. Dùng lời chứng thực của khách hàng trong dòng đầu tiên.

16. Yêu cầu người đọc thực hiện một bài kiểm tra.

17. Dùng tiêu đề chỉ gồm một từ duy nhất nhưng có tính bao hàm rộng hoặc một dòng chủ đề thật ngắn gọn.

18. Cảnh báo người đọc mua ngay đùng chậm trễ.

19. Đề cập tới việc gửi cho một người nhất định ngay trong dòng mở đầu, mỗi ngày sẽ có những đối tượng cụ thể muốn chính xác thứ mà bạn cung cấp.

20. Hãy để dòng tiêu đề có chữ lớn nhất trên trang, hoặc đề cập tới điều đáng kinh ngạc nhất có thể kể ngay trong dòng chủ đề, rồi sau đó bắt đầu nói hoặc viết những điều cần trình bày với tiêu đề và chủ đề.

20 gợi ý cho tiêu đề thu hút hơn

Nếu người đọc hoặc người nghe không dừng lại trước tiêu đề hay bỏ qua dòng chủ đề của bạn, cô ấy sẽ chuyển đến thứ gì đó có thể khiến cô dừng lại.

Sau cùng thì, cô ấy đang tìm kiếm điều gì đó để dùng lại (để tìm hiểu), và nếu đó không phải là thông điệp của bạn thì nó ắt sẽ là thông điệp của ai đó khác. Dòng mở đầu là mối dây quan trọng kết nối bạn với khách hàng tiềm năng.

Và đừng bao giờ quên, dù chỉ trong tích tắc, rằng cách diễn đạt thông điệp cũng quan trọng như chính bản thân nội dung thông điệp vậy. Hãy cố gắng thuyết phục bản thân tin tưởng điều đó. Dù có làm gì , thì hãy biến điều bạn làm trở thành duy nhất.

Dòng tiêu đề nhàm chán và thiếu định hướng sẽ khiến cho một bài viết quảng cáo được đầu tư suy nghĩ kỹ lưỡng và hình ảnh kỳ công ngày càng bị pha loãng.

Một sản phẩm tuyệt vời bị đám đông bỏ qua chỉ vì tiêu đề và dòng chủ đề đã khiến nó bị đánh giá thấp. Còn có nhiều tiêu đề kinh khủng hơn so với những tiêu đề trên các mặt báo hoặc tạp chí, cũng như trên hầu như mọi trang web.

Trong môi trường như vậy, những chiến binh du kích 17 sẽ càng nổi bật. Họ có thể thích thú khi người ta viết ra những dòng mở đầu quá trẻ con và thiếu trọng tâm. Họ có thể vui mừng khi đối thủ cho chạy những quảng cáo khiến người ta thôi chú ý đến sản phẩm chỉ vì một tên copywriter muốn mua vui hoặc chọc cười.

Nhưng mà bạn có thể chắc rằng dòng mở đầu của họ luôn gây được chú ý, mang lại sự đồng điệu với người đọc, thu hút sự phản hồi và mang lại lợi nhuận.

Mặc dù một công ty khó lòng đạt được thành công chỉ nhờ tiêu đề và những dòng chủ đề, sự nhấn mạnh vào chúng không thể coi là thừa thãi được.

Nếu bạn không tạo ra một ấn tượng đầu tiên đủ tốt đẹp và bước được một chân qua cánh của nhà của khách hàng, có lẽ bạn sẽ không có thêm cơ hội nào khác để thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm hay dịch vụ của bạn là đáng thử.

Hãy nắm lấy cơ hội và tập viết những phần nội dung quan trọng này xem nhé.

(Theo Marketing Du Kích)

Share:FacebookX
Bình luận ý kiến