Trước khi bạn làm bất cứ điều gì. Chúng ta phải có kiến thức sâu sắc về khách hàng mục tiêu của mình. Một thông điệp và lời đề nghị hấp dẫn, cũng như các sản phẩm và dịch vụ mà họ muốn. Sau đó, hãy suy nghĩ về cách bạn sẽ tiếp cận họ.
Dưới đây là một số lời khuyên cơ bản. Để lựa chọn vũ khí phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Trước tiên chọn vũ khí giá rẻ hoặc miễn phí.
Tại sao phải mất tiền khi bạn có thể tiết kiệm được nó ? Có hàng trăm cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn mà không tốn một xu.
Chọn vũ khí phù hợp với khách hàng mục tiêu.
Chẳng hạn, sẽ không có ý nghĩa khi quảng cáo cho cộng đồng hưu trí. Bằng cách sử dụng một bài phát thanh có nhịp độ nhanh; Và ồn ào – Bất kể nhân viên bán hàng nói những gì ?
Hiểu rằng chất lượng quan trọng hơn số lượng.
Trừ khi khách hàng mục tiêu của bạn ở phạm vi rộng. Tốt nhất hãy chọn 1-2 vũ khí chính, đặc biệt nếu bạn phải trả tiền cho chúng.
Kiểm tra các doanh nghiệp khác trong ngành của bạn.
Tìm hiểu những gì đối thủ của bạn đang sử dụng. Nếu bạn thấy các phương pháp tương tự lặp đi lặp lại; thì đó là một sự đặt cược an toàn: Rằng chúng hoạt động tốt.
Chọn phương pháp theo chi phí, nhắm vào mục tiêu và phản hồi.
Bất kỳ chiến dịch nào cũng có thể được chia thành nhiều khoản chi phí nhỏ.
Nếu bạn sử dụng quảng cáo phản hồi trực tiếp (mà bạn nên như vậy). Hãy đánh giá thành công của bạn, bằng cách tính chi phí quảng cáo dựa trên doanh thu bán hàng.
Chi phí của bạn bao gồm chi phí về thiết kế (còn được gọi là sáng tạo). Sản xuất hoặc in quảng cáo (sản xuất). Và vị trí (radio, in quảng cáo, thư trực tiếp, mua danh sách khách hàng … ) và cước phí bưu điện.