CÁCH VIẾT MAIL CỦA Joe Vitale

CÁCH VIẾT MAIL CỦA Joe Vitale

Chào bạn!

Tôi là Lê Viết Hợp đây!

Nói trước nhé!

Tôi không phải là người viết văn siêu sao, tôi chỉ là người có thể viết ra các kịch bản không hoàn thiện, và điều đặc biệt nó hoàn toàn có thể bán được hàng.

Nếu bạn phát hiện ra mình cũng có khả năng này thì chắc chắn rằng: Bạn sẽ rất vui mừng và phấn kích khi biết được mình có khả năng ấy đúng không nào?

Nghiên cứu 1 tháng về Viết nội dung email mà chưa có người đào tạo cũng chẳng có tài liệu nào hướng dẫn bài bản về nó.

“Viết nội dung email rất nhanh chán! Và bạn dễ bị ngán bởi những email chẳng ai đọc nó!”

Tôi trăn trở làm thế nào để có một tài liệu viết về cách viết mail bài bản để anh em bạn bè của tôi đọc nó để viết nhanh hơn.

Và rồi! Tôi đã tìm thấy bí quyết tuyệt vời! Hãy đọc nó, nếu bạn không muốn đối thủ của bạn đọc trước.

1, Các đặt tiêu đề

Joe Vitale đặt tiêu đề không giống bất kỳ cuốn sách nào, Ông chỉ đặt theo cách mà ông nghĩ, Ông tỏ ra rất lười biếng khá rõ ràng trong những tiêu đề mail.

Joe Vitale đặt tiêu đề với 5 chữ rất nhiều, và có những lúc ông chỉ có 1 chữ duy nhất, Cũng khá nhiều tiêu đề 2,3,4 chữ.

Nói tóm lại là: Ông đặt rất ngắn, ngắn đến nổi không còn ngắn hơn được nữa.

Theo phân tích sau:

Điện thoại màn hình nhí, Cho nên nếu bạn đặt tiêu đề dài, nó sẽ bị ngắt và có thêm ba chấm “…” Có nghĩa là khách chẳng hiểu “mô tê” gì hết.

Trên laptop tiêu đề mail cũng chỉ thể hiện cho ta thấy tối đa 8 chữ mà thôi!

Thêm một suy luận nữa cho thấy ngắn ngon hơn dài rất nhiều:

Nhìn thấy tiêu đề dài ngay lập tức đọc giả cho rằng nội dung cũng dài lê thê, Thôi khỏi đọc click 1 cái cho khỏi in đậm hoặc cho vào spam cho nhanh.

Tiêu đề Ngắn như thế nào là đủ.

Tiêu đề mà Joe Vitale dùng đa số dưới 8 chữ, Thông dụng thì nên đặt tiêu đề mail ngắn để khách nhìn là thấy là vào não bộ ngay, Và hơn nữa nhìn khác biệt trong đám email spam trong hộp mail, Đúng không nào?

Xem hình nhé!

2, Cách trình bày

Một trong những người ảnh hưởng đến tôi nhất chính là lão bậc thầy Joe Vitale này!

Tôi biết ông thông qua người bạn dịch sách của ông vào năm 2012, và từ thời bấy giờ tôi đã mê ông, Thật tình là:

Các trình bày của ông rất khác người không giống thằng nào trên đời này cả!

Ngay cả viết cuốn ebook này tôi cũng bắt trước cách trình bày về đoạn văn của ông.

Mỗi một đoạn rất ngắn, Chỉ từ 1 dòng đến tối đa 4 dòng mà thôi, Lâu lắm mới thấy mail ông viết dài hơn 5 dòng.

Trên một dòng ông chỉ “trang trí” tối đa 10 chữ là ông xuống dòng mới.

Đây là cách giúp Đọc giả muốn đọc hết toàn bộ email của Ông, Nếu bạn áp dụng thì mail của bạn cũng được người khác ngấu nghiến đến hết.

Tóm lại: Mà thường xuyên nhất thì ông dùng 3 dòng 1 đoạn, 10 chữ trên 1 dòng

Mỗi một email mà ông gửi đến cho khách hàng tiềm năng đều có 1 link liên kết được đặt 2 nơi để tăng tyr lệ click nhấp chuột vào liên kết.

Nơi đặt Liên kết đầu tiên ông để ngay câu kêu gọi hành động (Call to action) nơi đây ông để rất đơn giản và thô mộc không màu mè để nguyên bản chất của link.

Nơi đặt Liên kết cuối cùng ông đưa vào phần P/s: ông đưa vào với mục đích hãy click vào đây.

4, Cách dùng chữ ký

Tôi chưa thấy thằng cha nào đặt có chữ ký như ông ta, Nó rất dài và rất thú vị nó giới thiệu các cuốn sách và sản phẩm của ông.

Cách ông giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm bán chạy và sản phẩm sắp ra mất cũng nằm ở đây.

Một điều hay nữa là nó có phần kêu gọi hành động trong chữ ký.

Và chữ ký có địa chỉ và thông tin liên hệ, keet thúc bằng 1 dòng ghi chú lưu ý

Bạn hãy xem nhé!

* Dr, Joe Vitale “Aude aliquid dignum” *

Author of way too many books to mention, including the bestsellers “The Attractor Factor,” “Zero Limits” and “The Secret Prayer” NEW: “The Miracle: Six Steps to Enlightenment”

A star in the hit movies “The Secret,” “The Opus,” “The Compass,” “The Tapping Solution,” “Leap,” etc, New: “The Abundance Factor” and “iThink” Coming soon: “One Life: No Regrets”

Voted #1 singer-songwriter by Reverbnation New: “Reflection,” “432 to Zero,” “Invoking Divinity” Bestseller: “One More Day: Life Lessons in Hypnotic Song” Coming soon: “The Great Something”

Creator of Miracles Coaching, Hypnotic Writing, The Secret Mirror, and The Awakening Course Coming soon: “HyperWealth”

See it all at http://www.mrfire.com

Member BBB 2003 – 2017

  • 16th century Latin: “Dare something worthy”

Note: This is a commercial message.

5, Cách dùng Lưu ý

Tôi thấy hay nhất là phần Lưu ý nó giúp đọc giả bị phân tâm rằng nội dung đã hết chỉ thêm 1 vài dòng ghi chú quan trọng là hoàn tất email.

Từ nhỏ xíu ta đã thấy những ghi chú, lưu ý, chú ý, Nhất là trên ghế nhà trường đã in vào não bộ của ta, Đi làm cũng thế cho nên không thể thiếu phần này được.

Bạn cần phải có nó, vì nó rất quan trọng đấy.

Lưu ý: phần lưu ý nên đưa vào sau khi kết thúc email, Nó đóng vai trò đưa ra quyết định cao nhất cho người đọc.

6, Cách dùng PS

Ps và Pss là phần tóm tắt lại theo cá nhân người viết cũng quan trọng trong email mà bạn viết.

Ông Jose Vitale rất tâm đắc phần này chưa có mail nào thiếu Ps, Ông viết 3 dòng và Ông dùng 1 dòng cho việc kêu gọi hành động click vào link.

Nói tóm lại: Phần này giúp cá nhân hóa tính cách người viết và yêu cầu đọc giả hành động mạnh hơn.

Ví dụ 1 đoạn Ps của ông nhé!

PS – A stressed brain can’t learn so you’ll be given access to an Exclusive Facebook Group where you can ask questions and there will be Facebook LIVE events through-out Reboot your Brain to help you implement what you learn, GAIN ACCESS NOW to Reboot Your Brain Unique URL

7, Cấu chúc chuẩn mail của Joe Vitale

Một email có đầy đủ các yếu tố mà ông viết:

Tiêu đề:

TONIGHT

Nội Dung:

It happens tonight.

It’s a rare chance to let me clear you of

hidden blocks to attracting what you want.

All you do is sit back and listen as I do all the work on a monthly clearing call.

Clearing of blocks and counter-intentions is the Missing Secret to getting what you want, And now that I’ve just completed the Advanced Ho’oponopono training last weekend, my clearing power is at an all time high.

I will use a variety of clearing methods to help wash you of any blocks to your desires and goals, Why is this important?

The reason you don’t have what you say you want

is due to “counter-intentions” in your mind.

I’ve written about this a lot in my books and spoken about it in numerous presentations.

It’s THE key to attracting what you want.

Are you ready to melt limitations and blow up blocks to having your desires?

Are you willing to become the victor of your life?

I can’t promise that this one clearing call will do the entire trick, but I can promise that it will erase much and it will feel good, too.

Well, are you ready to feel good?

Are you ready to move forward – when all you have to do is relax and listen?

If you are ready to get clear once and for all, then please go see -http://theclearingevent.com/

Expect Miracles, Love Joe

PS của Ông:

PS – These calls are extremely popular, Please sign up to be on the next call, which is TONIGHT, and on all future calls in 2017, Just go see –

Chú ý lưu ý:

Note: Yes, I will record the call and send it to you later, so you can listen as you please.

But please note that the LIVE call will be where you feel the energy I will transmit, as you follow along in the healing journey, The audio replays will be good but the actual live call will be nuclear, Go get details at –

Thank you I love you

Chữ ký:

* Dr, Joe Vitale “Aude aliquid dignum” *

Author of way too many books to mention, including the bestsellers “The Attractor Factor,” “Zero Limits” and “The Secret Prayer” NEW: “The Miracle: Six Steps to Enlightenment”

A star in the hit movies “The Secret,” “The Opus,” “The Compass,” “The Tapping Solution,” “Leap,” etc, New: “The Abundance Factor” and “iThink” Coming soon: “One Life: No Regrets”

Voted #1 singer-songwriter by Reverbnation New: “Reflection,” “432 to Zero,” “Invoking Divinity” Bestseller: “One More Day: Life Lessons in Hypnotic Song” Coming soon: “The Great Something”

Creator of Miracles Coaching, Hypnotic Writing, The Secret Mirror, and The Awakening Course Coming soon: “HyperWealth”

See it all at http://www.mrfire.com

Member BBB 2003 – 2017

  • 16th century Latin: “Dare something worthy”

Note: This is a commercial message.

Đó là tất cả của 1 bức email mà ông viết, Tôi đã nhận mail hằng ngày và thường xuyên đọc nó, thấy rất nhiều thứ và đã viết ra cho bạn.

Chúc bạn thành công với những email bạn viết!

Share:FacebookX
Bình luận ý kiến